ชาบู ทองหล่อ 5 ร้านชาบู-สุกี้ เนื้อนุ่มสุดฟิน กินกับน้ำซุปไหนก็อร่อย

ชาบู ทองหล่อ ชาบู-สุกี้ ของชอบ ของใช่ สำหรับสายจุ่มที่หลงรักเนื้อ ซีฟู้ด ยิ่งเจอ ซุป น้ำจิ้ม หลากหลายแบบ บอกเลยรักสุดๆ ใครมาย่านทองหล่อ-เอกมัย ขอเลยว่าอย่าพลาด 5 ร้านนี้ค่ะ

 

HANJI ชาบู ทองหล่อ

HANJI ร้านหม้อไฟสไตล์ไต้หวัน คุณภาพอาหารและรสชาตินั้นผ่านการคัดสรรและปรุงแต่งมาแล้วเป็นอย่างดี ทางร้านนำเข้าสูตรน้ำซุปสูตรต้นตำรับจากไต้หวันมาเสิร์ฟถึงไทย อีกทั้งยังดูแลโดยเชฟชาวไต้หวันโดยไม่ปรับเปลี่ยนรสชาติ พร้อมด้วยการตกแต่งร้านที่ช่วยขับเน้นบรรยากาศการทานหม้อไฟ ทำให้ลูกค้าได้เข้าถึงหม้อไฟสไตล์ไต้หวันอย่างแท้จริงค่ะ

เมนูของทางร้านมีเสิร์ฟเป็น Set และ A La Carte สำหรับการสั่งเป็นเซ็ตลูกค้าสามารถเลือกเมนูภายใน 5 ขั้นตอน โดยเริ่มจากการเลือกเนื้อวัวและเนื้อหมู ขั้นตอนที่สองคือน้ำซุป ของทานเล่น เครื่องเคียงและชุดผักตามลำดับ โดยราคาทั้งหมดภายในเซตจะคิดตามราคาเนื้อสัตว์ที่เลือก และหากต้องการสั่งเพิ่ม สามารถเลือกสั่งจากเมนูในราคา A La Carte ได้เลยค่ะ ชาบู ทองหล่อ

สำหรับเมนูของทางร้านนั้นมีให้เลือกหลากหลาย เช่น Shimabara F1 Wagyu Striploin เนื้อวากิวสันนอก เมืองชิมาบาระ (Set 940 บาท/ A La Carte 790 บาท), Kurobuta Pork Jowl หมูคุโรบูตะส่วนแก้ม (Set 470 บาท/ A La Carte 280 บาท), Classic Soup (Set -/ A La Carte 150 บาท) และ Spicy Mala (Set +80 บาท/ A La Carte 200 บาท)

 

Kagonoya

Kagonoya ร้านบุฟเฟ่ต์ชาบูสไตล์ญี่ปุ่นพรีเมียมที่มีต้นกำเนิดจากเมืองโอซาก้า ตั้งแต่ปี 1990 เรียกได้ว่าเป็นร้านบุฟเฟ่ต์ชาบูที่มีประวัติอันยาวนาน สำหรับที่ไทยเองก็มีสาขาให้เลือกตามไปทานมากมายในย่านต่างๆ จุดเด่นของร้านนี้จะอยู่ตรงที่น้ำซุป น้ำจิ้ม และเมนูอาหารต่างๆ ของทางร้านที่มาในสไตล์ญี่ปุ่นรสชาติแบบเมืองโอซาก้า และยังมาพร้อมเมนูเนื้อนำเข้าทั้งเนื้อ AUS เนื้อ US และเนื้อ Wagyu คุณภาพดี ในแบบที่สายเนื้อต้องประทับใจ!!

น้ำซุปของทางร้านจะมีให้เลือกทั้งหมด 4 รสชาติ คือ น้ำซุปโซบะ โชยุ น้ำซุปกระดูกหมู น้ำซุปสุกี้ยากี้ และน้ำซุปคอมบุ โดยลูกค้าสามารถเลือกได้ 2 น้ำซุป / 1 หม้อค่ะ ส่วนน้ำจิ้มจะมีทั้งน้ำจิ้มพอนซึ น้ำจิ้มโกมาดาเระ ยูซุโคโช และไบนิคุค่ะ หรือถ้าใครทานน้ำซุปสุกี้ยากี้ จะสั่งไข่ไก่ดิบอนามัยมาทานคู่กับเนื้อก็เข้ากันดีค่ะ

Kagonoya All You Can Eat มีให้เลือกทานทั้งหมด 3 ราคา นั่งทานได้ 90 นาที

Standard Shabu Shabu 499 ++ (589.- NET) อิ่มอร่อยแบบเบาๆ กับเมนูหมูสันคอ เบคอน หมูและไก่ไม้ไผ่ ผักสดอนามัย ของหวานและเครื่องดื่ม
Premium Shabu Shabu 699 ++ (823.- NET) อิ่มจัดเต็มกับเมนูเนื้อหมู เพิ่มเติมด้วยหมูคุโรบูตะ และเนื้อวัว Kago Wagyu Outside รวมถึงของหวาน เครื่องดื่มและ Obanzai กว่า 60 รายการ
Platinum Shabu Shabyu 899 ++ (1,058.- NET) อิ่มจัดหนักทานได้ทุกเมนูในร้าน เพิ่มเติมด้วยเนื้อวัว Kago Angus Chuck Roll และ Kago Wagyu Topside พร้อมของหวาน เครื่องดื่มและ Obanzai อีก 60 เมนู

 

Shibuya Shabu

Shibuya Shabu สาขาเอกมัย (สุขุมวิท 63) ระหว่างเอกมัย 26 และ 28 (อยู่ติดกับร้านคิงคอง) ใครสะดวกมาทานสาขาเอกมัยมาเลยค่ะ ความสุขแบบล้นโต๊ะ ความสุขอยู่รอบตัวถ้ามีชาบู อร่อยนุ่ม ละมุนทุกคำ น้ำซุปหอม หวานและรสชาติกลมกล่อม เข้ากันได้อย่างลงตัวกับเนื้อชั้นดี ทางร้านจะเน้นชาบู + ซูชิค่ะ ลูกค้าสามารถทานได้ถึง 2 ชั่วโมงค่ะ อย่ารอช้ารีบมาทานให้อร่อยสุดๆ กันไปเลย สายเนื้อ สายหมู สายชาบู ซูชิ ก็อย่าลืมแท็กทีมกันมาทานเยอะๆ นะคะ ราคาบุฟเฟ่ต์จะมีทั้งหมด 3 ราคาค่ะ คือ The Shibuya Bufffet 599++ The Original Buffet 799++ และ The Superior Buffet 999++

 

Mama do by ‘เธอ’

Mama do by ‘เธอ‘ ใครตามหาร้านชาบูสไตล์อะลาคาร์ทไม่ผิดหวังอย่างเนื้อวากิวริบอาย (570 บาท) เนื้อสันนอก (270 บาท) แบบเป็นชุดก็มีบริการอย่าง ชุดหมู (320 บาท) ที่สำคัญที่นี่มีมากกว่าแค่ชาบู ยังมีซุปโจ๊กสไตล์ฮ่องกงแท้ๆ แถมเลือกเครื่องใส่ได้ตามใจชอบอีกด้วย เซ็ทโจ๊กราคา (330 บาท) คนชอบซุปหลากหลายมาที่นี่ติดใจตรงที่มีน้ำซุปให้เลือก 3 แบบ ชอบเข้มข้นเลือกซุปน้ำข้น ชอบกลมกล่อมเลือกซุปน้ำใส ชอบอิ่มท้องเบาๆ เลือกซุปโจ๊ก แถมสั่งเปลี่ยนน้ำซุปได้ตลอดเวลา ฟรี!!! และมีน้ำจิ้มพร้อมเสิร์ฟ 4 แบบ น้ำจิ้มชาบูรสชาติกลมกล่อม น้ำจิ้มเต้าหู้ยี้รสชาติเข้มข้นถึงใจ น้ำจิ้มสุกี้สูตรดั้งเดิม และน้ำจิ้มพอนซึรสอร่อย มาแล้วจัดเต็มได้หลายเมนู เนื้อ หมู ซีฟู้ด ผักสด กุ้งกระเบื้อง ต้นตำรับเจ้าแรก กุ้งชุบแป้งทอด ชาบู ทองหล่อ

บทความที่เกี่ยวข้อง